Đầm xòe tay con phối tùng ren

Đầm xòe tay con phối tùng ren

Đã mua: 584 Đã xem: 564,531
  • Mã sản phẩm: DD10098 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát len phối ren
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con phối tùng ren nằm gọn trong bộ sưu tập các kiểu váy xòe mùa hè mới nhất của shop quần áo nữ đẹp, được làm với loại vải Cát len phối ren sang trọng, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

Đầm xòe tay con phối tùng ren - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con phối tùng ren - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với bạn gái.

Đầm xòe tay con phối tùng ren - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con phối tùng ren - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại đầm váy nữ không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ đường nét, điệu đà cho hầu hết nàng nào diện lên người. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe tay con phối tùng ren, chị em phái đẹp còn bày tỏ được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe tay con phối tùng ren - các kiểu váy xòe mùa hè
Đầm xòe tay con phối tùng ren - các kiểu váy xòe mùa hè

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch cũng rất quyến rũ.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe tay con phối tùng ren này cho đến sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe tay con phối tùng ren được thiết kế với Cát len phối ren, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Các kiểu váy xòe mùa hè có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuCát len phối ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.