Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng

Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng

Đã mua: 178 Đã xem: 133,824
  • Mã sản phẩm: DD19009 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng ẩn trong bộ sưu tập áo khoác mặc với váy xòe mới nhất của các shop bán đầm đẹp, được may với chất vải Cotton lạnh cao cấp tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất quần áo của mọi chị em thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe được xem là món những bộ đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng đường nét, nữ tính cho bất cứ ai mặc lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng, chị em còn lột tả vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch vẫn hết sức xinh xắn.

Cùng với mẫu áo khoác mặc với váy xòe đấy, nếu các nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng này cho đến dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phái đẹp chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm Xòe tay con thiết kế 8 mạnh nút bọc sang trong - hồng được lên với Cotton lạnh cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những bộ đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcHồng dâu
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.