Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng

Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng

Đã mua: 571 Đã xem: 573,142
  • Mã sản phẩm: DD10185 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ hàn quốc
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng có mặt trong bộ sưu tập kiểu váy xòe mới nhất của shop đầm đẹp, ra lò với chất Tơ hàn quốc đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho quần áo của các chị em phụ nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với các nàng.

Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ các mẫu đầm đẹp 2018 không nên thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng vẻ thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ ai mặc lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng, bạn nữ thoải mái lột tả vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - kiểu váy xòe
Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - kiểu váy xòe

Nếu bạn gái diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã cũng hết sức nữ tính.

Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe tay con thiết kế dễ thương màu vàng được lên với Tơ hàn quốc, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Kiểu váy xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu đầm đẹp 2018, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuTơ hàn quốc
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.