Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh

Đã mua: 212 Đã xem: 171,212
  • Mã sản phẩm: DD19010 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe sát nách mới nhất của cửa hàng thời trang, ra lò từ chất vải Cotton lạnh cao cấp đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của các chị em phụ nữ thì điểm chung nhất có thể nhìn ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn thủy chung với nàng.

Váy voan hoa xòe như là món các kiểu váy xòe đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Đặc biệt, khoác áo Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh, nàng tự nhiên thể hiện vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe sát nách đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn chiếc Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… các nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh được sản xuất với Cotton lạnh cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu các bạn bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy xòe đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh bích
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.