Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ

Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ

Đã mua: 620 Đã xem: 562,185
  • Mã sản phẩm: DD4809 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe cao cấp mới nhất của shop bán váy trắng đẹp, hình thành từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, tạo nên mốt cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ - kiểu áo xòe
Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ - kiểu áo xòe

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc đầm xòe đẹp dự tiệc. Dù bạn nữ theo trường phái nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy xòe áo croptop cũng có thể chung thủy với chị em.

Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ - đầm xòe đỏ
Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ - đầm xòe đỏ

Kiểu váy xòe vốn là loại đầm đẹp giá rẻ không nên thiếu đối với chị em, mang dáng đường nét, diệu dàng cho bất cứ ai diện lên người. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ, bạn nữ thoải mái lột tả được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ - đầm xòe cao cấp
Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ - đầm xòe cao cấp

Nếu chị em diện chiếc kiểu áo xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, trang nhã mà vẫn rất xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe đẹp dự tiệc đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe tay con xếp ly phương trinh không kèm vòng cổ được lên với Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc đồ đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết form dáng thiết kế làm cho chiếc váy xòe áo croptop này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc mẫu váy đẹp nhất này đều mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối không biết tìm chiếc mua đầm đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc đầm xòe đỏ.

Kiểu váy xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe cao cấp có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến những mẫu váy đẹp nhất, váy liền đẹp, đầm đẹp giá rẻ, đồ đầm đẹp…

Một điều nữa đầm thời trang đẹp bật mí với cô gái : hãy khoác chiếc kiểu áo xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao