Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ

Đã mua: 585 Đã xem: 563,769
  • Mã sản phẩm: DD9481 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ milan
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ đóng góp trong bộ sưu tập váy rời xòe mới nhất của shop váy đẹp, được may với chất liệu Tơ milan đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa quần áo của mọi chị em thì đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù nàng theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với bạn nữ.

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ những mẫu đầm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, thả dáng thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ ai diện lên mình. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ, phụ nữ thoải mái lột tả được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - váy rời xòe
Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - váy rời xòe

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng.

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, làm tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay dài họa tiết hoa kèm dây cổ được may từ Tơ milan, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy rời xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuTơ milan
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.