Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp

Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp

Đã mua: 190 Đã xem: 141,850
  • Mã sản phẩm: DD18235 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát thái + lót thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe sang trọng mới nhất của thời trang hè, ra lò từ chất Vải cát thái + lót thun chéo đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mỗi bạn nữ thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với chị em phụ nữ.

Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đầm thiết kế đẹp không nên thiếu đối với các nàng, mang dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ chị em nào khoác lên mình. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp, phụ nữ tự nhiên bày tỏ vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp - đầm xòe sang trọng
Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp - đầm xòe sang trọng

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm cũng hết sức quyến rũ.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp này cho đến dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… chị em chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay dài nơ eo cao cấp được thiết kế từ Vải cát thái + lót thun chéo, loại vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu các bạn bối rối không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe sang trọng có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm thiết kế đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVải cát thái + lót thun chéo
Màu sắc4 màu như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo45 đến 54 kg mặc đẹp
Lưu ýĐường may 2cm. Nới tăng size thoải mái