Đầm xòe tay dơi kết nút bọc

Đầm xòe tay dơi kết nút bọc

Đã mua: 554 Đã xem: 561,560
  • Mã sản phẩm: DD13641 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay dơi kết nút bọc hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe dễ thương mới nhất của shop đầm body, hình thành với loại vải Thun thái sang trọng, tạo nên thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm xòe tay dơi kết nút bọc - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay dơi kết nút bọc - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất quần áo của các chị em phái đẹp thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn thủy chung với các nàng.

Đầm xòe tay dơi kết nút bọc - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay dơi kết nút bọc - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy dạ đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, mang dáng vẻ cá tính, diệu dàng cho hầu hết chị em nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe tay dơi kết nút bọc, phụ nữ còn bày tỏ nét sang trọng, quý phái.

Đầm xòe tay dơi kết nút bọc - đầm xòe dễ thương
Đầm xòe tay dơi kết nút bọc - đầm xòe dễ thương

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe tay dơi kết nút bọc này cho đến dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe tay dơi kết nút bọc được ra lò từ Thun thái, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dạ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuThun thái
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.