Đầm xòe tay lỡ hồng cam

Đầm xòe tay lỡ hồng cam

Đã mua: 614 Đã xem: 563,981
  • Mã sản phẩm: DD9390 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ hồng cam ẩn trong bộ sưu tập váy xòe tay lỡ mới nhất của shop đồ nữ đẹp, ra lò với chất vải Cotton ý cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe tay lỡ hồng cam - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ hồng cam - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của mọi chị em phái đẹp thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo phong cách nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với các nàng.

Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại bán đầm đẹp không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho bất cứ nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe tay lỡ hồng cam, phụ nữ thích thú thể hiện được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy xòe tay lỡ
Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy xòe tay lỡ

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng sang trọng.

Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay lỡ hồng cam - váy voan hoa xòe

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe tay lỡ hồng cam này cho một buổi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe tay lỡ hồng cam được lên với Cotton ý, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái váy trên ôm dưới xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy xòe tay lỡ.

Đầm xòe trễ vai dễ thương luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy đen xòe liền thân có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, bán đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc váy tay lỡ dáng xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng cam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.