Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới

Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới

Đã mua: 608 Đã xem: 565,593
  • Mã sản phẩm: DD9334 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới núp trong bộ sưu tập đầm xòe cổ yếm mới nhất của shop váy đầm, được may với chất liệu Cotton lạnh tốt, tạo nên thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất đồ của mỗi cô nàng thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là món mẫu váy đầm đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, quyến rũ cho hầu hết ai mặc lên mình. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới, bạn gái tự nhiên bày tỏ được vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, lịch lãm vẫn hết sức quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe cổ yếm đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới này cho đi dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe tay lỡ lai phối lưới được may từ Cotton lạnh, loại vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng ruốc
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao