Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn

Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn

Đã mua: 593 Đã xem: 570,522
  • Mã sản phẩm: DD10099 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe liền thân mới nhất của shop áo nữ đẹp, ra lò từ chất liệu Cotton lạnh tốt, tạo ra phong cách cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất đồ của mọi bạn nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với chị em phụ nữ.

Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ xem đầm đẹp không thể thiếu sót đối với phái đẹp, bật lên nét thời trang, điệu đà cho những chị em nào diện nó. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn, phụ nữ tự nhiên bày tỏ được vẻ sang trọng, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo váy xòe liền thân này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, cá tính cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, mái tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe tay lỡ phối ren xinh xắn được sản xuất với Cotton lạnh, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc váy xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.