Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ

Đã mua: 589 Đã xem: 566,586
  • Mã sản phẩm: DD18194 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ ẩn trong bộ sưu tập váy xòe vintage mới nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, được làm với loại vải Cotton lạnh đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng quý cô.

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của mọi cô nàng đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với bạn gái.

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món mẫu váy đẹp nhất không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét thanh lịch, điệu đà cho bất cứ nàng nào diện lên người. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ, phụ nữ còn lột tả được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ - váy xòe vintage
Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ - váy xòe vintage

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm mà lại rất nữ tính.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, mái tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ này cho đến dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu đỏ được thiết kế từ Cotton lạnh, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy xòe vintage được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.