Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng

Đã mua: 586 Đã xem: 568,947
  • Mã sản phẩm: DD18193 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng góp mặt trong bộ sưu tập cách may váy xòe công chúa mới nhất của các shop bán váy đẹp, làm từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, tạo ra style cho riêng chính mình.

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của mọi cô gái đều có điểm chung nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với chị em.

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ đầm nữ dễ thương không nên thiếu sót đối với các nàng, bật lên nét thời trang, nữ tính cho những nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng, cô nàng thoải mái thể hiện được sự lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng - cách may váy xòe công chúa
Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng - cách may váy xòe công chúa

Nếu chị em diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm vẫn rất quyến rũ.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… chị em chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe tay phồng kết nút bọc có túi màu hồng được ra lò với Cotton lạnh, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Cách may váy xòe công chúa có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.