Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai

Đã mua: 628 Đã xem: 581,546
  • Mã sản phẩm: DD7483 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe liền thân mùa thu mới nhất của thời trang đẹp, hình thành từ chất Tuyết mưa đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ đồ của các bạn nữ thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo phong cách nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với chị em phụ nữ.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ váy áo đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho hầu hết ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai, bạn gái thoải mái lột tả nét sang trọng, đẳng cấp.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai - váy xòe liền thân mùa thu
Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai - váy xòe liền thân mùa thu

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn rất nữ tính.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai được ra lò từ Tuyết mưa, loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy xòe liền thân mùa thu được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy áo đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.