Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng

Đã mua: 597 Đã xem: 562,053
  • Mã sản phẩm: DD8701 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng có mặt trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe mới mới nhất của shop thời trang đẹp, được làm từ loại vải Tuyết mưa tốt, tạo ra mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa đồ của các chị em phái đẹp thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món váy liền thân đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thời trang, nữ tính cho bất cứ nàng nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng, phụ nữ thoải mái thể hiện vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng - mẫu đầm xòe mới
Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng - mẫu đầm xòe mới

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, kiểu tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu chị em chọn cái Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng này cho đến dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe thiết kế đuôi cá eo kết ngọc trai màu trắng được sản xuất với Tuyết mưa, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng không biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Mẫu đầm xòe mới có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy liền thân đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.