Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen

Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen

Đã mua: 618 Đã xem: 571,414
  • Mã sản phẩm: DD8852 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe phối ren mới nhất của thời trang đẹp, được làm từ vải Tuyết mưa cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong kho đồ của các cô gái thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với phái đẹp.

Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại mua đầm đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, bật lên nét đường nét, điệu đà cho những chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen, phái đẹp tự nhiên bày tỏ nét sang chảnh, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe phối ren này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe thiết kế đuôi cá kết ngọc trai màu đen được lên từ Tuyết mưa, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe phối ren, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.