Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ

Đã mua: 595 Đã xem: 572,744
  • Mã sản phẩm: DD18871 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp nhất mới nhất của shop áo đầm, làm từ chất liệu Ren phối cotton lạnh sang trọng, tạo nên style cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của mọi bạn gái thì đều điểm chung nhất có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo mốt nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với nàng.

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ đầm đẹp giá rẻ không nên thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, quyến rũ cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ, phái đẹp thích thú thể hiện nét sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ - đầm xòe đẹp nhất
Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ - đầm xòe đẹp nhất

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista rất phong cách, trang nhã mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, mái tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ này cho đi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe thiết kế ren peplum màu xanh quyến rũ được thiết kế từ Ren phối cotton lạnh, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe đẹp nhất có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuRen phối cotton lạnh
Màu sắcXanh phối xám
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.