Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất

Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất

Đã mua: 623 Đã xem: 566,105
  • Mã sản phẩm: DD4648 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan kiếng + lót
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất góp vui trong bộ sưu tập kiểu đầm xòe đẹp mới nhất của shop bán chân váy đẹp, ra lò từ chất Voan kiếng + lót tốt, tạo ra đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất  - đầm xòe vintage sang trọng
Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất - đầm xòe vintage sang trọng

Khám phá trong nơi cất quần áo của các cô nàng đều có đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc đầm xòe sát nách. Dù chị em theo style nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy chấm bi xòe cũng có thể đồng hành với nàng.

Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất  - đầm xòe caro
Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất - đầm xòe caro

Áo dạ váy xòe vốn là loại đầm váy nữ không thể thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét thanh lịch, điệu đà cho bất cứ chị em nào mặc lên người. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất , chị em tự nhiên thể hiện được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất  - kiểu đầm xòe đẹp
Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất - kiểu đầm xòe đẹp

Nếu các nàng diện cái đầm xòe vintage sang trọng này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe sát nách đó, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe tiểu thư nhún bèo thắt nơ kèm logo chanel màu đỏ chất được may với Voan kiếng + lót, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc mẫu áo váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy chấm bi xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc mẫu váy đẹp nhất này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị băn khoăn không biết chọn lựa chiếc những mẫu áo đầm đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc đầm xòe caro.

Áo dạ váy xòe luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Kiểu đầm xòe đẹp có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy áo đẹp, váy đầm nữ, đầm váy nữ, mẫu áo váy đẹp…

Thêm ý nữa những shop bán đầm đẹp bật mí cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe vintage sang trọng, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan kiếng + lót
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao