Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu

Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu

Đã mua: 636 Đã xem: 579,480
  • Mã sản phẩm: DD4892 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu góp vui trong bộ sưu tập áo đầm xòe đẹp mới nhất của đầm thời trang trẻ, được may với chất vải Tuyết mưa sang trọng, tạo ra mốt cho riêng bạn.

Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu  - váy xòe dài qua gối
Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu - váy xòe dài qua gối

Nếu khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc đầm xòe đẹp dự tiệc. Cho dù cô nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy xòe cổ yếm cũng có thể kề vai với chị em.

Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu  - váy xòe dự tiệc
Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu - váy xòe dự tiệc

Áo dạ váy xòe được coi là loại đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với phái đẹp, thả dáng đường nét, quyến rũ cho những nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu , phái đẹp còn bày tỏ vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện cái áo đầm xòe đẹp này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh cũng rất sang trọng.

Cùng với mẫu váy xòe dài qua gối đó, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe trắng đắp tà thắt nơ ruco cực ngầu được gia công từ Tuyết mưa, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc đầm nữ xinh trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe đẹp dự tiệc này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc mẫu đầm hoa đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết lựa chọn kiểu váy chấm bi đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy xòe cổ yếm.

Váy xòe dự tiệc luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Áo dạ váy xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy hàn quốc đẹp, váy hè đẹp, đầm đẹp nhất, đầm nữ xinh…

Thêm điều nữa đầm thời trang nữ bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc áo đầm xòe đẹp, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao