Đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp

Đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp

Đã mua: 623 Đã xem: 567,798
  • Mã sản phẩm: DD4644 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn phối kaki
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp đem lại cho các cô gái vô số sự thay đổi phong cách khác nhau. Đầm trễ vai có nơ là một trong số thiết kế váy đầm bước vào thịnh hành từ điểm xuất phát của làng thời trang.

 

Đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp - đầm xòe trễ vai giá rẻ

Đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp - đầm xòe trễ vai giá rẻ

 

Tất cả cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên đẹp hơn trong mắt anh yêu. Đầm trễ vai hoa hồng phù hợp là ứng cử viên sáng giá của mọi phụ nữ trên đoạn đường xây dựng phong cách ăn mặc.

 

Đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp - đầm trễ vai tay lỡ răng cưa

Đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp - đầm trễ vai tay lỡ răng cưa

 

Còn gì tuyệt vời hơn trong buổi tối mùa phượng vỹ rạng ngời, cô nàng với đầm maxi voan trễ vai yêu kiều như một luồng gió mát xuất hiện giữa khu phố. Ở nàng toát lên vẻ kiêu sa đường phố, điệu đà nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như lãng hoa tươi còn e lệ.

 

Điểm cuốn hút ở đầm trễ vai có nơ là kiểu dáng phần ô ngực rất tỉ mỉ, phong cách. Chất liệu cát Hàn phối kaki, không phai, không xù, đúng là chọn lựa hoàn hảo cho các bạn gái ít rãnh rỗi.

 

Với đầm xòe trễ vai giá rẻ, bạn gái sẽ trông điệu đà hơn, gợi cảm hơn với phần hở vai khoe trọn đôi vai trắng mong manh hay đôi vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ nơi đâu chị em đến, chốn nhộn nhịp hay chốn phố vắng, cô nàng vẫn vô cùng quyến rũ, thắm thiết, duyên dáng.

 

Đầm trễ vai hoa hồng không quá kén người diện, là sự ưa chọn của đông đảo chị em phái đẹp. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên mảnh khảnh, năng động trên từng khoảnh khắc.

 

Đẹp cuốn hút, kiêu sa, cao cấp là đầm xòe trễ vai phối màu 2 tầng tuyệt đẹp, một trong số váy đầm tuyệt nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm váy đẹp tại Đầm Váy Đẹp.

 

Các nàng à, nếu muốn khoe vẻ sexy bốc lửa “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì bạn gái hãy khoe bờ vai trần mảnh mai của bạn nhé. Hãy tham khảo thêm nhiều item đầm trễ vai tay lỡ răng cưa khác của damvaydep.net để tìm cho bản thân chiếc áo đầm đẹp hợp ý nhất các nàng nhé !

Chất liệuCát Hàn phối kaki
Màu sắcĐen phối xám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao