Đầm xòe trễ vai xinh xắn

Đầm xòe trễ vai xinh xắn

Đã mua: 213 Đã xem: 142,096
  • Mã sản phẩm: DD9313 (Tạm hết)
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai xinh xắn nằm gọn trong bộ sưu tập kiểu váy xòe đẹp mới nhất của thời trang mùa hè, được làm từ vải sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe trễ vai xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trễ vai xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo kiểu nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe trễ vai xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe trễ vai xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại đầm nữ đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, bật lên nét thanh lịch, điệu đà cho bất cứ chị em nào khoác lên người. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe trễ vai xinh xắn, cô nàng còn bày tỏ được vẻ sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe trễ vai xinh xắn - kiểu váy xòe đẹp
Đầm xòe trễ vai xinh xắn - kiểu váy xòe đẹp

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng sang trọng.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe trễ vai xinh xắn này cho một buổi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… các nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe trễ vai xinh xắn được thiết kế với , loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu các bạn bối rối không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Kiểu váy xòe đẹp có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !