Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ

Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ

Đã mua: 590 Đã xem: 568,806
  • Mã sản phẩm: DD18911 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ hiện diện trong bộ sưu tập đầm dây xòe mới nhất của đầm váy thời trang, thiết kế với vải Tuyết mưa phối ren đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa quần áo của mọi bạn nữ thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với chị em.

Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món đầm nữ giá rẻ không nên thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ đường nét, nữ tính cho hầu hết chị em nào khoác lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ, cô nàng thoải mái lột tả vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện áo đầm dây xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ này cho một buổi dự tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe viền cao cấp ren có túi sang trọng màu đỏ được lên với Tuyết mưa phối ren, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm dây xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa phối ren
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.