Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng

Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng

Đã mua: 589 Đã xem: 566,139
  • Mã sản phẩm: DD18910 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe 2 dây mới nhất của thời trang hè, ra lò từ chất vải Tuyết mưa phối ren tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho quần áo của mỗi cô gái thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với nàng.

Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không nên thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét đường nét, quyến rũ cho bất cứ ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng, chị em thích thú lột tả nét cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng - đầm xòe 2 dây
Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng - đầm xòe 2 dây

Nếu chị em diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… chị em chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe viền ren cao cấp có túi dễ thương màu hồng được ra lò với Tuyết mưa phối ren, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe 2 dây có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa phối ren
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.