Đầm xòe vintage 2 dây có túi

Đầm xòe vintage 2 dây có túi

Đã mua: 384 Đã xem: 349,230
  • Mã sản phẩm: DD9440 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Bố mè
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage 2 dây có túi hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe trắng mới nhất của shop chân váy, được làm với chất vải Bố mè đỉnh cao, tạo ra thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm xòe vintage 2 dây có túi - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage 2 dây có túi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo trường phái nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với phái đẹp.

Đầm xòe vintage 2 dây có túi - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage 2 dây có túi - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại áo đầm nữ không thể thiếu đối với phái nữ, tôn vẻ đường nét, diệu dàng cho hầu hết ai mặc nó. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe vintage 2 dây có túi, bạn gái thoải mái lột tả nét hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe vintage 2 dây có túi - đầm xòe trắng
Đầm xòe vintage 2 dây có túi - đầm xòe trắng

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm mà lại rất xinh xắn.

Đầm xòe vintage 2 dây có túi - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe vintage 2 dây có túi - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu chị em thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe vintage 2 dây có túi này cho đến dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe vintage 2 dây có túi được gia công với Bố mè, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế khiến cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe trắng luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuBố mè
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.