Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt

Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt

Đã mua: 623 Đã xem: 573,384
  • Mã sản phẩm: DD5038 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt góp vui trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của thời trang váy đẹp, thiết kế từ loại vải Vải taffta cao cấp in 3d sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - đầm xòe công chúa có tay
Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - đầm xòe công chúa có tay

Nếu khám phá trong kho đồ của các bạn gái thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe rớt vai. Cho dù cô nàng theo style nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái mẫu đầm xòe dễ thương cũng có thể gắn kết với chị em.

Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - váy xòe màu đỏ
Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - váy xòe màu đỏ

Váy liền xòe công sở như là loại váy liền thân đẹp không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng thời trang, duyên dáng cho hầu hết nàng nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt, chị em phái đẹp còn lột tả được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - mẫu đầm xòe đẹp
Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - mẫu đầm xòe đẹp

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe công chúa có tay này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính mà lại vô cùng sang trọng.

Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - đầm xòe rớt vai
Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt - đầm xòe rớt vai

Cũng với áo mẫu đầm xòe dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… chị em thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe vintage chấm bi cao cấp ko kèm belt được lên từ Vải taffta cao cấp in 3d, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc váy nữ dễ thương trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái váy xòe màu đỏ này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem đầm đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng không biết kiếm mẫu xem mẫu đầm đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy liền xòe công sở.

Mẫu đầm xòe đẹp luôn là item dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe công chúa có tay có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến xem mẫu váy đẹp, váy xếp ly, váy liền thân đẹp, váy nữ dễ thương…

Thêm điều nữa xem đầm thời trang tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe rớt vai, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýKhông kèm belt.