Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt

Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt

Đã mua: 592 Đã xem: 569,902
  • Mã sản phẩm: DD18516 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Châu tôn cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt góp mặt trong bộ sưu tập đầm hoa xòe mới nhất của shop thời trang đẹp, được làm với loại vải Châu tôn cao cấp tốt, tạo ra sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của mỗi chị em đều có điểm chung trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với phái đẹp.

Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ những kiểu đầm đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng đường nét, quyến rũ cho bất cứ nàng nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt, chị em thoải mái bày tỏ được sự cuốn hút, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái đầm hoa xòe này dạo phố với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, cá tính vẫn vô cùng quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up đơn giản, tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… phái đẹp chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe vintage chấm bi dễ thương như ngọc trinh ko kèm belt được may từ Châu tôn cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm hoa xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuChâu tôn cao cấp
Màu sắcNền xanh đen chấm bi trắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm (eo thun), mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 92-94cm, eo: 70-74cm (eo thun), mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm (eo thun), mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.