Đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh

Đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh

Đã mua: 616 Đã xem: 568,477
  • Mã sản phẩm: DD5841 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Châu tôn cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh, rực rỡ hơn, trẻ hơn là điều mà đa số nàng đều mong muốn. Có vô số cách để các bạn nữ thêm tự tin và cảm thấy mình đẹp hơn mỗi ngày, trong đó có việc mua sắm trang phục. Chiếc đầm dạo phố chất liệu châu tôn cao cấp cá tính có thể sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc cô gái cá tính thích làm đẹp.

Đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - đầm dạo phố dễ thương

Đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - đầm dạo phố dễ thương

Đầm dạo phố rẻ là một trong những sản phẩm giành được sự quan tâm hàng đầu của tất cả phụ nữ, đặc biệt là những chiếc váy dạo phố biển phong cách trẻ trung, linh hoạt, thời trang mà không thiếu phần nữ tính, dịu dàng như thế này.

Đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - váy ngắn dạo phố

Đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - váy ngắn dạo phố

Các chị em hoàn toàn thoải mái tự tin vận động, làm mọi việc mình yêu thích khi khoác trên người chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu châu tôn cao cấp, có độ bền cực cao, đường may thận trọng, vững chắc.

Vừa thanh lịch lại quyến rũ, đầm dạo phố dễ thương chất liệu châu tôn cao cấp đã trở thành street styles cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang đích thực chắc hẳn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố siêu hot này trong phòng của mình.

Kiểu dáng đầm dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng phái đẹp.

Chắc hẳn các bạn gái đã từng thấy hoặc thử một chiếc đầm dạo phố với các kiểu cách khác nhau khi ra phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm xòe vintage chấm bi tay dài dạo phố giống ngọc trinh, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các phụ nữ hãy tự hào vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các cô nàng đang tìm một chiếc đầm dạo phố tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với damvaydep.net để cập nhật các mẫu mới nhất, hot nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuChâu tôn cao cấp
Màu sắcNền xanh chấm bi trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.