Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng

Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng

Đã mua: 616 Đã xem: 562,969
  • Mã sản phẩm: DD5154 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng có mặt trong bộ sưu tập đầm dây xòe mới nhất của shop áo nữ, làm với vải Vải taffta cao cấp in 3d đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng - đầm xòe thời trang
Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng - đầm xòe thời trang

Hầu hết trong kho đồ của các bạn gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc những kiểu váy xòe đẹp. Cho dù phái đẹp theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy xòe sát nách cũng có thể chung thủy với chị em.

Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng - đầm xòe màu đỏ
Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng - đầm xòe màu đỏ

Cách may váy xòe công chúa chính là món váy đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với chị em, thả dáng cá tính, duyên dáng cho bất cứ nàng nào diện nó. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng, chị em phái đẹp tự nhiên lột tả được vẻ hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng - đầm dây xòe
Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng - đầm dây xòe

Nếu phái đẹp diện cái đầm xòe thời trang này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng xinh xắn.

Cùng với áo những kiểu váy xòe đẹp đấy, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, mái tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe vintage họa tiết cao cấp kèm thắt lưng được ra lò với Vải taffta cao cấp in 3d, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc váy liền đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế giúp áo váy xòe sát nách này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc váy nữ dễ thương này cũng mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết lựa chọn kiểu váy nữ đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc đầm xòe màu đỏ.

Cách may váy xòe công chúa luôn là đầm váy dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm dây xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới xem các mẫu váy đẹp, xem váy đẹp, váy đầm đẹp nhất, váy liền đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe thời trang, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao