Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam

Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam

Đã mua: 615 Đã xem: 568,383
  • Mã sản phẩm: DD8886 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe màu đen mới nhất của thời trang đẹp nhất, được làm từ loại vải Vải lụa tầm ý tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của mọi bạn gái thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với phái đẹp.

Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại kiểu váy đẹp không nên thiếu đối với chị em, tôn vẻ thời trang, nữ tính cho bất cứ chị em nào diện lên người. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam, bạn gái tự nhiên lột tả vẻ cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - đầm xòe màu đen
Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - đầm xòe màu đen

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn vô cùng nữ tính.

Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, make up đơn giản, kiểu tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe vintage thiết kế kèm thắt lưng màu cam được ra lò từ Vải lụa tầm ý, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe màu đen luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuVải lụa tầm ý
Màu sắcCam đất
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.