Đầm xòe vintage trễ vai hoa đỏ cao cấp

Đầm xòe vintage trễ vai hoa đỏ cao cấp

Đã mua: 622 Đã xem: 569,817
  • Mã sản phẩm: DD5025 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage trễ vai hoa đỏ cao cấp mang tới cho chị em phụ nữ muôn vàn sự chuyển biến phong cách khác nhau. Đầm trễ vai là một trong số kiểu váy đầm bước vào phổ biến từ thời ban đầu của thế giới thời trang.

Đầm xòe vintage trễ vai hoa đỏ cao cấp - đầm trễ vai có dây

Đầm xòe vintage trễ vai hoa đỏ cao cấp - đầm trễ vai có dây

Hầu hết bạn nữ nào cũng ước bản thân trở nên quan trọng hơn trong mắt anh yêu. Đầm trễ vai dễ thương xứng đáng là người bạn đồng hành của các nàng trên bước đường xác định phong cách thời trang.

Đố gì gợi cảm hơn trong buổi sáng mùa hạ rạng rỡ, bạn nữ với đầm trễ vai tay lỡ răng cưa phất phơ như một cơn gió mát xuất hiện giữa con đường. Trong nàng gợi lên dáng kiêu sa phố thị, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như lãng hoa tươi còn e ấp.

Điểm thu thút ở đầm body phối sọc trễ vai là thiết kế phần trước ngực vô cùng tỉ mỉ, khéo léo. Chất liệu vải taffta cao cấp in 3d, không bai, không nheo, chính là chọn lựa hoàn hảo cho các bạn gái ít rãnh rỗi.

Với đầm trễ vai, chị em sẽ thấy duyên dáng hơn, cuốn hút hơn với khúc hở vai khoe trọn bờ vai quyến rũ mong manh hay bờ vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Cho dù ở nơi nào bạn đến, chốn nhộn nhịp hay chốn phố hiu quạnh, nàng vẫn rất quyến rũ, thắm thiết, đáng yêu.

Đầm trễ vai có dây không quá kén người diện, là sự ưa chọn của hầu hết bạn nữ. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên sang trọng, linh hoạt trên từng nẻo đường.

Dễ thương gợi cảm, sang chảnh, quý phái là đầm xòe vintage trễ vai hoa đỏ cao cấp, một trong những đầm hot nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ của Damvaydep.net.

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ sexy bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì bạn gái hãy khoe bờ vai trần mảnh khảnh của nàng nhé. Hãy xem thêm các item đầm trễ vai dễ thương khác của Đầm Váy Đẹp để chọn cho chính mình chiếc váy xinh vừa ý nhất chị em nha !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết hoa đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao