Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà

Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà

Đã mua: 619 Đã xem: 565,039
  • Mã sản phẩm: DD5253 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe dài vintage mới nhất của shop bán đầm đẹp giá rẻ, được may từ chất liệu Vải Tuyết Mưa đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà - đầm xòe màu trắng
Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà - đầm xòe màu trắng

Để ý trong chổ chứa quần áo của các bạn gái thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc đầm xòe hoa. Cho dù bạn gái theo cách mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy hoa xòe cũng có thể chung thủy với các nàng.

Đầm xòe gấm vốn là món các mẫu đầm đẹp 2018 không thể thiếu đối với các nàng, tôn vẻ đường nét, duyên dáng cho hầu hết chị em nào diện nó. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà, chị em thoải mái thể hiện nét hấp dẫn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái váy xòe liền thân này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng.

Cùng với cái váy xòe dài vintage đấy, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… chị em thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe vintage xếp ly đẹp như tăng thanh hà được may từ Vải Tuyết Mưa, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo đầm xòe màu trắng này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe hoa.

Váy hoa xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe gấm có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu đầm đẹp 2018, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy diện chiếc váy xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao