Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh

Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh

Đã mua: 631 Đã xem: 574,956
  • Mã sản phẩm: DD5238 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp+ lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh núp trong bộ sưu tập những mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của shop đầm body, làm với vải Voan cao cấp+ lót sang trọng, tạo ra thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh - váy yếm jean xòe
Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh - váy yếm jean xòe

Nếu khám phá trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc những mẫu đầm xòe. Mặc kệ chị em theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc đầm xòe đen luôn luôn một bên với phái đẹp.

Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh - váy trắng xòe công chúa
Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh - váy trắng xòe công chúa

Váy xòe liền thân chính là món các kiểu áo đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng thời trang, nữ tính cho những ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh, cô nàng thoải mái lột tả vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh - những mẫu đầm xòe đẹp
Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh - những mẫu đầm xòe đẹp

Nếu cô nàng diện áo váy yếm jean xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, thanh lịch cũng hết sức nữ tính.

Cũng với cái những mẫu đầm xòe đó, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe voan cổ sơ mi màu hồng cam xinh như phương trinh được gia công với Voan cao cấp+ lót, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế giúp cái đầm xòe đen này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu cô nàng lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy trắng xòe công chúa.

Váy xòe liền thân luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Những mẫu đầm xòe đẹp được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy yếm jean xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan cao cấp+ lót
Màu sắcHồng cam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao