Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương

Đã mua: 577 Đã xem: 570,102
  • Mã sản phẩm: DD18446 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan Gấm Thêu
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe chấm bi mới nhất của shop thời trang nữ đẹp, thiết kế với vải Voan Gấm Thêu sang trọng, tạo ra thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của mỗi cô gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với nàng.

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - váy voan hoa xòe
Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ những mẫu áo đầm đẹp không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng vẻ thời trang, duyên dáng cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương, chị em còn lột tả được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - đầm xòe chấm bi
Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - đầm xòe chấm bi

Nếu nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm cũng vô cùng xinh xắn.

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - váy đen xòe liền thân
Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu các nàng chọn chiếc Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Tím Dễ Thương được lên với Voan Gấm Thêu, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe chấm bi luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan Gấm Thêu
Màu sắcTím
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao
Size LChiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XLChiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao