Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà

Đã mua: 582 Đã xem: 578,980
  • Mã sản phẩm: DD18447 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan Gấm Thêu
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà đóng góp trong bộ sưu tập mẫu váy xòe đẹp nhất mới nhất của shop đồ nữ, được may với chất vải Voan Gấm Thêu đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của các cô nàng thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với bạn gái.

Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà - váy voan hoa xòe
Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ thời trang áo đầm không thể thiếu đối với các nàng, thả dáng cá tính, sang trọng cho bất cứ ai khoác lên mình. Hơn nữa, khoác cái Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà, phái đẹp còn lột tả được vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu phụ nữ diện áo mẫu váy xòe đẹp nhất này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, trang nhã mà vẫn rất xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn gái chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm Xòe Voan Gấm Thêu Cao Cấp Màu Xanh Mặn Mà được sản xuất với Voan Gấm Thêu, loại vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, thời trang áo đầm, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc mẫu váy xòe đẹp nhất, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan Gấm Thêu
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao
Size LChiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XLChiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao