Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương

Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương

Đã mua: 584 Đã xem: 564,448
  • Mã sản phẩm: DD18954 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương góp vui trong bộ sưu tập váy xòe liền thân xếp ly mới nhất của shop váy đầm đẹp, được làm với chất liệu Voan tơ hq cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng quý cô.

Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ quần áo của mỗi chị em đều có điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo phong cách nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với các nàng.

Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm thiết kế đẹp không nên thiếu đối với chị em, mang dáng vẻ thời trang, sang trọng cho những ai mặc lên mình. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương, bạn nữ thoải mái lột tả vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái váy xòe liền thân xếp ly này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, trang nhã cũng vô cùng xinh xắn.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… nàng chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe voan họa tiết hoa 3 tầng dễ thương được ra lò từ Voan tơ hq, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm thiết kế đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc váy xòe liền thân xếp ly, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.