Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp

Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp

Đã mua: 581 Đã xem: 561,045
  • Mã sản phẩm: DD17830 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan kiếng hoa + lót
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp nằm trong bộ sưu tập váy xòe công chúa mới nhất của shop đầm body, ra lò từ vải Voan kiếng hoa + lót tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với nàng.

Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp - váy voan hoa xòe
Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại những kiểu đầm mới nhất không thể thiếu sót đối với phái đẹp, tôn vẻ cá tính, sang trọng cho những chị em nào mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp, phái đẹp còn lột tả nét lôi cuốn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái váy xòe công chúa này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã cũng rất quyến rũ.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, làm tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn cái Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp này cho đến dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm Xòe Voan Kiếng Hoa Cao Cấp được thiết kế với Voan kiếng hoa + lót, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm mới nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy xòe công chúa, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuVoan kiếng hoa + lót
Màu sắcTrắng, hồng
SizeFrees ize
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýBạn nữ dưới 53kg mặc vừa đẹp