Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp

Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp

Đã mua: 622 Đã xem: 563,678
  • Mã sản phẩm: DD4559 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan kiếng hoa + lót
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp nằm trong bộ sưu tập đầm yếm xòe mới nhất của shop váy đẹp, ra lò từ vải Voan kiếng hoa + lót đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp - váy xòe dài
Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp - váy xòe dài

Tìm trong nơi cất quần áo của các cô gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc kiểu đầm xòe đẹp. Dù bạn nữ theo style nào, làm gìvà ở đâu thì cái những kiểu đầm xòe đẹp luôn đi cùng với phái đẹp.

Mẫu áo đầm xòe được xem là món mẫu váy đẹp 2017 không nên thiếu đối với chị em, mang dáng thời trang, diệu dàng cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp, bạn gái tự nhiên lột tả được vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu chị em diện cái váy xòe xếp ly này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, thanh lịch cũng rất nữ tính.

Cũng với áo đầm yếm xòe đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up đơn sơ, tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp này cho đến tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe voan kiếng hoa màu trắng cao cấp được may từ Voan kiếng hoa + lót, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc đầm dài đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp cái váy xòe dài này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc đầm tay dài đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc kiểu váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc kiểu đầm xòe đẹp.

Những kiểu đầm xòe đẹp luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Mẫu áo đầm xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến mẫu váy đầm đẹp, váy liền đẹp, mẫu váy đẹp 2017, đầm dài đẹp…

Thêm ý nữa shop váy đầm đẹp tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc váy xòe xếp ly, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan kiếng hoa + lót
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 95 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm
Bạn nữCăng nặng 45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao