Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp

Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp

Đã mua: 627 Đã xem: 567,394
  • Mã sản phẩm: DD4755 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren voan kiếng thêu
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp góp mặt trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe mới nhất của shop thời trang cao cấp, được may từ chất vải Ren voan kiếng thêu sang trọng, tạo ra phong cách cho riêng chính mình.

Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp - các mẫu đầm xòe
Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp - các mẫu đầm xòe

Khám phá trong tủ quần áo của mỗi cô gái thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc đầm xếp ly xòe. Mặc kệ bạn gái theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy croptop xòe luôn đồng hành với chị em.

Đầm cúp ngực xòe vốn là món những mẫu đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, quyến rũ cho hầu hết chị em nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp, cô nàng thích thú lột tả nét lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái cách may váy xòe công chúa này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn vô cùng xinh xắn.

Cũng với áo mẫu đầm xòe đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe voan kiếng thêu hoa màu trắng cao cấp được ra lò với Ren voan kiếng thêu, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc các loại đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết form dáng thiết kế làm cho áo các mẫu đầm xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc đầm nữ giá rẻ này đều mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết tìm cái đầm nữ xinh như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xếp ly xòe.

Váy croptop xòe luôn là item dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm cúp ngực xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới mẫu váy đẹp nhất, váy mùa hè đẹp, những mẫu đầm đẹp, các loại đầm đẹp…

Một ý nữa đầm thời trang cao cấp tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc cách may váy xòe công chúa, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuRen voan kiếng thêu
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 87cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao