Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm

Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm

Đã mua: 622 Đã xem: 565,342
  • Mã sản phẩm: DD5201 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm nằm gọn trong bộ sưu tập đầm voan xòe mới nhất của xem đầm thời trang, thiết kế từ chất Tuyết mưa cao cấp sang trọng, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - đầm xòe đỏ
Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - đầm xòe đỏ

Nếu lục trong kho đồ của các cô nàng đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc đầm xòe giá rẻ. Cho dù cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc đầm xòe công chúa giá rẻ luôn đồng hành với bạn nữ.

Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - kiểu váy xòe
Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - kiểu váy xòe

Váy tay lỡ dáng xòe được coi là thứ váy liền đẹp không thể thiếu đối với chị em, thả dáng đường nét, nữ tính cho những ai khoác nó. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm, cô nàng tự nhiên lột tả được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - đầm voan xòe
Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - đầm voan xòe

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe đỏ này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - đầm xòe giá rẻ
Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm - đầm xòe giá rẻ

Cũng với mẫu đầm xòe công chúa giá rẻ đó, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe xếp ly màu đỏ xinh như ngọc diễm được sản xuất từ Tuyết mưa cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc váy nữ trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến cái kiểu váy xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên mình chiếc váy nữ tính này đều mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu bạn bối rối không biết chọn lựa mẫu xem đầm đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Đầm voan xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe đỏ có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến xem mẫu đầm đẹp, váy xếp ly, váy liền đẹp, váy nữ…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe giá rẻ, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 93cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao