Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước

Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước

Đã mua: 626 Đã xem: 568,346
  • Mã sản phẩm: DD4776 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước có mặt trong bộ sưu tập mẫu váy xòe mới nhất của thời trang váy đầm, làm từ vải Tuyết mưa cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng mình.

Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước - đầm xòe dài dự tiệc
Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước - đầm xòe dài dự tiệc

Tìm trong nơi chứa quần áo của các chị em phái đẹp thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần nhiều đều có những chiếc váy dạ xòe. Mặc kệ chị em theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy xòe hoa đẹp luôn đi chung với bạn gái.

Thắt lưng cho váy xòe vốn là món những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không nên thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ đường nét, điệu đà cho những chị em nào khoác nó. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước, phụ nữ thích thú thể hiện nét sang trọng, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện chiếc váy voan hoa xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với mẫu mẫu váy xòe đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe xếp ly phối lưới cổ giọt nước được may với Tuyết mưa cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc đầm nữ dễ thương trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe dài dự tiệc này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc đầm tay dài đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết chọn lựa chiếc váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy dạ xòe.

Váy xòe hoa đẹp luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Thắt lưng cho váy xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến váy liền thân đẹp, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, đầm nữ dễ thương…

Thêm ý nữa thời trang đẹp nhất bật mí với nàng : hãy mặc chiếc váy voan hoa xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao