Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ

Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ

Đã mua: 598 Đã xem: 574,254
  • Mã sản phẩm: DD18184 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ nằm trong bộ sưu tập váy xòe đen mới nhất của thời trang váy đầm, thiết kế với vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa quần áo của các chị em phụ nữ thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với chị em phụ nữ.

Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại áo đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng đường nét, duyên dáng cho bất cứ chị em nào khoác lên mình. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ, chị em phái đẹp còn bày tỏ nét quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện cái váy xòe đen này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, thanh lịch cũng hết sức nữ tính.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe xếp ly phối lưới dễ thương màu đỏ được lên từ Tuyết mưa, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc váy xòe đen, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.