Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh

Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh

Đã mua: 632 Đã xem: 572,473
  • Mã sản phẩm: DD4555 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chất liệu: Tuyết mưa.
320,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe có tay mới nhất của shop váy xinh, ra lò với loại vải Chất liệu: Tuyết mưa. sang trọng, tạo ra style cho riêng chính mình.

Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh - đầm trễ vai xòe
Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh - đầm trễ vai xòe

Tìm kiếm trong kho đồ của các bạn nữ thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc đầm xòe chấm bi. Dù cô gái theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy xòe tay lỡ luôn một bên với chị em phụ nữ.

Đầm đỏ xòe cũng là loại các loại váy đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, thả dáng thời trang, duyên dáng cho bất cứ nàng nào diện lên người. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh, phái đẹp còn lột tả nét quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu nàng diện chiếc váy nhung xòe đẹp này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, cá tính mà vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với chiếc đầm xòe có tay đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe xếp ly tay lỡ màu đen cực xinh được may với Chất liệu: Tuyết mưa., chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc đồ đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại cái đầm trễ vai xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc mẫu váy đẹp nhất này cũng mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng chưa biết kiếm chiếc váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe chấm bi.

Váy xòe tay lỡ luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm đỏ xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới váy ngắn đẹp, xem mẫu váy đẹp, các loại váy đẹp, đồ đầm đẹp…

Thêm ý nữa shop áo quần nữ tiết lộ với nàng : hãy mặc chiếc váy nhung xòe đẹp, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuChất liệu: Tuyết mưa.
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao