Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp

Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp

Đã mua: 617 Đã xem: 570,280
  • Mã sản phẩm: DD9377 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly liền thân mới nhất của đầm nữ thời trang, thiết kế với chất liệu Ren cao cấp đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng nàng.

Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong kho quần áo của các bạn gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại kiểu đầm đẹp 2017 không thể thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng thời trang, diệu dàng cho những ai mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp, bạn gái thoải mái lột tả được sự quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - váy xòe xếp ly liền thân
Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - váy xòe xếp ly liền thân

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng quyến rũ.

Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu các nàng chọn váy Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… chị em chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe xô thêu eo thun cao cấp được gia công từ Ren cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn lo lắng không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe xếp ly liền thân luôn là item dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.