Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang

Đã mua: 616 Đã xem: 568,412
  • Mã sản phẩm: DD8137 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Caro Nhung
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang với thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục rất nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - jumpsuit đẹp
Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - jumpsuit đẹp

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang được gia công từ chất liệu Caro Nhung, cùng kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ vừa lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà thời trang jumpsuit dự tiệc này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên lấp lánh trong mọi nơi nào mình tham dự.

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - bộ đồ bay jumpsuit
Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô nàng yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Caro trắng đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - jumpsuit đi biển
Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho phụ nữ muốn đẹp hơn, nàng văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán đầm đẹp, các nàng chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - thời trang jumpsuit dự tiệc
Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - thời trang jumpsuit dự tiệc

Không phải tự nhiên mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - bộ liền jumpsuit
Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang - bộ liền jumpsuit

Với Đồ bay lửng caro trắng đen thời trang tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với nụ cười mê hoặc, bạn còn chần chừ gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCaro Nhung
Màu sắcCaro trắng đen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:127cm (số đo co giãn ± 3cm)
Bạn nữKhoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp