Jum short phối ren 2 túi trước giống bella

Jum short phối ren 2 túi trước giống bella

Đã mua: 631 Đã xem: 573,113
  • Mã sản phẩm: DD4624 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải tuyết mưa phối ren
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jum short phối ren 2 túi trước giống bella đem đến cho chị em phụ nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sắm ngay và luôn cho bản thân chiếc đầm ren dự tiệc vô cùng dễ thương này nhé.

Jum short phối ren 2 túi trước giống bella - váy ren đỏ
Jum short phối ren 2 túi trước giống bella - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi hướng về sự cao sang, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được phụ nữ chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Jum short phối ren 2 túi trước giống bella với màu sắc Đỏ trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các trang sức điệu đà như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho chị em. Vì thế, các bạn gái xinh xắn khó có thể kìm lòng trước sự “mời gọi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là mẫu kinh điển trong trang phục nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, lôi cuốn vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy liền thân thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc những kiểu đầm đẹp phải có.

Diện Jum short phối ren 2 túi trước giống bella, chị em sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một công nương gợi cảm, đầy quyền lực bước ra từ thế giới trong mơ. Các cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Dễ hiểu thôi, nàng dễ thương nàng đáng được suy tôn.

Jum short phối ren 2 túi trước giống bella là một cái váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, thời trang ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ tuyển tập đầm ren dự tiệc của thời trang váy đầm, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót chuộng thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để sắm về cho bản thân những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trên web vô cùng đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuVải tuyết mưa phối ren
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Số đoDài 70cm, 84-88cm, Eo 64-70cm, Mông 84-90cm) dưới 53kg
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao