Jum short ren cao cấp màu trắng

Jum short ren cao cấp màu trắng

Đã mua: 621 Đã xem: 571,616
  • Mã sản phẩm: DD4620 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jum short ren cao cấp màu trắng đem đến cho bạn nữ dáng gợi cảm khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sở hữu ngay cho mình chiếc đầm ren đep hết sức dễ thương này nha.

Jum short ren cao cấp màu trắng - thời trang đầm ren
Jum short ren cao cấp màu trắng - thời trang đầm ren

Chất liệu ren luôn nhắc ta liên tưởng đến sự xa hoa, quyền quý, vừa thời thượng lại có chút cũ cũ. Đầm maxi ren được chị em phái đẹp ưa chuộng với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Jum short ren cao cấp màu trắng với màu sắc Trắng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện làm duyên như nón rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho chị em. Bởi thế, các cô nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “thu hút” của những váy ren này.

Váy ren dài tay vốn là thiết kế nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đồ thêm đa dạng, bắt mắt. Chiều dài của áo đầm vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc váy đẹp phải có.

Diện Jum short ren cao cấp màu trắng, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một công nương gợi cảm, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các cô nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi mọi ánh mắt cứ trôi về hướng mình. Vì đơn giản, nàng xinh nàng đáng được suy tôn.

Jum short ren cao cấp màu trắng là một cái váy ren trắng xòe đa nhiệm, giúp nàng tự tin quyến rũ trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, hiện đại ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập đầm ren đep của shop quần áo đẹp, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu các loại đầm ren sang trọng, sexy, bạn nữ hãy ghé damvaydep.net để sắm về cho mình những chiếc thời trang đầm ren, đầm maxi ren, váy ren xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua hàng online cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 76 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao