JUMP dài áo ren lưới ngực quyến rủ

JUMP dài áo ren lưới ngực quyến rủ

Đã mua: 542 Đã xem: 560,744
  • Mã sản phẩm: DD17546 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren mền mại cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

JUMP dài áo ren lưới ngực quyến rủ với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ rất nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho nàng nhé.

JUMP dài áo ren lưới ngực quyến rủ - jumpsuit đẹp
JUMP dài áo ren lưới ngực quyến rủ - jumpsuit đẹp

JUMP dài áo ren lưới ngực quyến rủ được làm từ chất liệu Ren mền mại cao cấp, với thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà những bộ jum đẹp này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong bất cứ buổi hẹn nào bạn tham gia.

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Phối màu bắt mắt, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp bạn hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho cô gái tuổi teen, bạn nữ công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của váy thời trang, cô gái chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự kết hợp áo váy càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với JUMP dài áo ren lưới ngực quyến rủ tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, những bộ jum đẹp sẽ đồng hành cùng bạn trên từng gót chân, với nụ cười quyến rũ, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuRen mền mại cao cấp
Màu sắcPhối màu
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp