Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ

Đã mua: 587 Đã xem: 564,437
  • Mã sản phẩm: DD19234 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xốp caro
190,000 VNĐ 450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ với thiết kế cực đẹp sẽ là một set đồ rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ - jumpsuit đẹp
Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ - jumpsuit đẹp

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ được làm từ chất liệu Xốp caro, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà các mẫu jum đẹp này mang lại sẽ khiến chị em trở nên cuốn hút trong những sự kiện nào nàng có mặt.

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ - jumpsuit đi biển
Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho nàng muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Các mẫu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu đỏ tại shop áo nữ đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nơi, với miệng cười quyến rũ, bạn còn ngại gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuXốp caro
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 115cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.