Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng

Đã mua: 592 Đã xem: 570,810
  • Mã sản phẩm: DD19239 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xốp caro
190,000 VNĐ 450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang lại cho các nàng nhé.

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng - cách phối đồ với jumpsuit
Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng - cách phối đồ với jumpsuit

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng được may từ chất liệu Xốp caro, cùng kiểu đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những vừa lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà bộ quần áo liền jumpsuit này đem lại sẽ khiến nàng trở nên cuốn hút trong hầu hết nơi nào quý cô xuất hiện.

Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng - jumpsuit ngọc trinh
Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng - jumpsuit ngọc trinh

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như jumsuit dài luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô nàng ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Vàng trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là bộ đồ bay jumpsuit giúp chị em hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với chị em trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn gái chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Cách phối đồ với jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit caro cổ tim kèm thắt lưng màu vàng tại shop thời trang đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ quần áo liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit ngọc trinh sẽ sải bước cùng bạn trên từng nẻo đường, với nụ cười mê hoặc, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuXốp caro
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 115cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.