Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương

Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương

Đã mua: 541 Đã xem: 576,527
  • Mã sản phẩm: DD19487 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một item vô cùng nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này đem đến cho các nàng nhé.

Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương - jumpsuit đẹp
Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương - jumpsuit đẹp

Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương được thiết kế từ chất liệu Kaki lụa, cùng kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không chỉ vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit hoa này đem lại sẽ khiến bạn trở nên thu hút trong mọi hội thảo nào mình có mặt.

Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các nàng yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Chấm bi xanh đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với phụ nữ trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các bạn chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit chấm bi hai dây kèm dây eo dễ thương tại thời trang nữ kiểu, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit hoa hợp gu nhất. Chị em ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười quyến rũ, chị em còn chần chừ gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuKaki lụa
Màu sắcChấm bi xanh đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 110cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.